ที่พักแสนสนุก Pool view Clay Villa ที่เฮินหลิน

การเดินทางท่องเที่ยวแต่ละครั้ง มีเรื่องให้คิดหลายๆอย่าง ตั้งแต่ ที่พัก แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน บ้างชอบความสะดวกสะดวกใจกลางเมือง บางคนรักแนวใกล้ชิดธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์ หรืออาจจะชอบแนวผจญภัย

จังหวัดเชียงใหม่ มีที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ค่อนข้างมากติดอันดับต้นของประเทศอัน แหล่งท่องเที่ยวก็หลากหลาย การเลือกบ้านพัก ห้องพัก ที่ตรงตามความชอบของตัวเองก็เลยต้องใช้เวลาซักนิด

สำหรับคนที่เดินทางกันเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อเแม่ลูก ปู่ย่าตายาย รวมๆกัน 5-6 คน ต้องมองหาที่พักหรือบ้านพัก ที่สามารถนอนรวมกันได้ มีราคาที่เหมาะสม รวมทั้งทั้งเหมาะกับคนในครอบครัวของตนเอง

บ้านพัก Pool view Clay Villa ของโรงแรมเฮินหลินนั้น ค่อนข้างจะตอบโจทย์สำหรับนักเดินทาง ที่มาเที่ยวเชียงใหม่ และมากันเป็นครอบครัว เนื่องจากสามารถเข้าไปพักได้เยอะ ที่สำคัญหน้าบ้านเป็นสระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือที่ทุกคนในครอบครัวสามารถสนุกสนานกันได้ทั้งวันโดยเฉพาะน้องๆเด็กๆทั้งหลายกระโดดน้ำเล่นกันได้ทั้งวันแน่นอน

จุดเด่นของบ้านพักของเราก็คือสร้างจากดินเหนียวผสมผสานวัสดุจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด ภายในติดแอร์ช่วยให้เย็นสบายเพิ่มขึ้น (จากที่อุณหภูมิข้างในบ้านก็จะเย็นกว่าข้างนอกอยู่แล้วจากวัสดุที่ทำ)

ชั้นแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น มีเตียงใหญ่ให้หนึ่งเตียง นอนได้ 2 คนหรือเด็กได้อีกคน ห้องนี้มีทีวีพร้อมเคเบิ้ลให้ดูชิลๆ

ห้องชั้น1และบันไดทางขึ้น

ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องครัวครับ มีอุปกรณ์ทำครัวติดมาให้ครบ มีตู้เย็นมาตรฐาน เหมาะกับครอบครัวที่อยากแสดงฝีมือ ซื้อของสดมาทำอะไรทานกันเอง (เฮ้ แต่เราก็มีพ่อครัวมือดีนะ ให้เราช่วยก็ได้)

จากนั้นก็เป็นห้องน้ำ สำหรับคนอารมณ์ศิลป์ ออกแบบมาให้แนบชิดเป็นกันเองกับธรรมชาติ มีอุปกรณ์ในห้องน้ำครบ ทั้งฝักบัวขนาดใหญ่และอื่นๆ

เดินขึ้นไปชั้นบน จะเจอฟูกสองหลัง นอนได้สี่คนแน่นอนลองมาแล้ว นอนสบายมากๆ เพดานสูงโล่งโปร่ง ไม่ชื้นไม่อับ

รวมทั้งก็จะมีโต๊ะเก้าอี้เผื่อต้องส่งงานด่วนสำหรับคนงานเยอะครับ แน่นอนเรามี wifi ที่เร็วมากๆ เคยลองอัพงานขนาด 1gb ใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น จะไวไปไหน

ไฮไลท์ของบ้านหลังนี้อยู่ที่เปิดประตูออกไปเจอระเบียงที่ใกล้กับสระว่ายน้ำแทบจะโดดลงไปได้ (ซึ่งไม่แนะนำเพราะสระไม่ลึกมาก) ให้บรรยากาศสดชื่นเย็นสบาย เขียวๆฟ้าๆตลอดทั้งปี เฮ้ออฟิน

เนื่องจากบ้านพักที่นี่มาตรฐานโรงแรมสี่ดาว เพราะฉะนั้นจะมีอาหารเช้าให้กับทุกท่านที่มาพัก มีฟิตเนสยิมให้ออกกำลังกันฟรี มีจักรยานให้ปั่นชมวิถีชีวิตชาวบ้านปง แวะชิมนั่นนี่อุดหนุนคนท้องถิ่น สนุกและมีความสุขจริงๆครับ

และขอกระซิบเบาๆ ยามค่ำคืนหากคุณและครอบครัวไม่อยากออกไปไหน เรามีบริการบาร์บีคิวปิ้งย่าง หรือชอบทานแนวหมูกะทะ เราก็มีให้ หน้าบ้านพัก ให้คุณได้สนุกและอร่อยเพลิดเพลินกับคนในครอบครัวด้วยครับ [เพียงท่านละ 300 บาทเท่านั้น]

Leave a Reply

Your email address will not be published.

English English ไทย ไทย